ดวง 16 พ.ค. 67 - 31 พ.ค. 67

 

การโคจรเคลื่อนย้ายตำแหน่งของดาวพุธ ที่มีอิทธิพลในด้านการสื่อสาร ความคิด ตรรกะ และดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดวงดาวแห่งความรัก และความสัมพันธ์ ได้เข้าสู่ราศีพฤษภ ในช่วงท้ายของปักษ์นี้  ส่งผลกระทบให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับเจ้าเรือนชะตาของแต่ละราศี ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน สุขภาพ  และความรัก ซึ่งจะมากบ้างน้อยบ้างแตกต่างกันไปนะคะ 

ราศีมังกร (ไพ่ 10 เหรียญ)

การงาน

ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดวงเปิดดวงปังมาก เพราะจะมีงานดีได้รับโอกาสดีๆ มีโปรเจคใหญ่ที่จะสามารถต่อยอดความก้าวหน้าให้กับคุณได้แบบรัวๆ 

การเงิน

คุณกำลังจะได้รับโชคเรื่องอสังหาฯ ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน หรือได้รับเงินปันผลจากกองทุน หรือสิ่งต่างๆ ที่คุณเคยลงทุนไว้

ความรัก

ค่อนข้างราบรื่น และราบเรียบอยู่ในสถานการณ์ค่อนข้างปกติ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่กำลังหมกมุ่นอยู่กับการหาเงินสร้างตัว เลยไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใคร

สุขภาพ

ช่วงนี้ออกจะเบลอๆ จำอะไรไม่ค่อยได้นะคะ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาปรนนิบัติดูแลผิวหน้าของคุณให้เรียบเนียนกระชับ และเต่งตึงไร้ริ้วรอยกันค่ะพร้อมสตัฟฟ์ความสาว คงความสดใสให้กับผิว เพื่อรักษาพลังโหงวเฮ้งบนใบหน้าของคุณให้ปังอยู่เสมอ

แนะนำ

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon  ดุจผิวกำเนิดใหม่ จุดประกายผิวกระจ่างใส ตึงกระชับได้ภายใน 1 สัปดาห์ จากประเทศญี่ปุ่น  

  • Cleansing Foam .. สะอาดหมดจด ช่วยลดแรงตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย
  • Toning Lotion .. กระชับรูขุมขน  ปรับสภาพผิวพร้อมรับคุณค่าบำรุงได้อย่างเต็มที่
  • Eye Moisturiser .. ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำรอบดวงตาให้กลับกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย
  • Concentrated Serum .. บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส  และเนียนกระชับ  พร้อมเติมเต็มความยืดหยุ่นผิว
  • Day Moisturiser .. บำรุงผิวที่เสียล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองให้กลับมากระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำร้ายสะสมของมลภาวะระหว่างวัน
  • Ultra Nourishing Lip Care SPF15 .. ช่วยชะลอความหมองคล้ำ  ลดความเข้มของเม็ดสีผิวบริเวณริมฝีปาก
  • Sleeping Mask .. ฟื้นบำรุง  และซ่อมแซมผิวหน้าอย่างเร่งด่วน  พร้อมเติมสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  • Red Whitening & Firming Collection Set .. ครบเซทบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส ตึงกระชับขนาดพกพา

ราศีกุมภ์ (ไพ่ 2 เหรียญ)

การงาน

ช่วงนี้ดูออกจะวุ่นวายหน่อยๆ คุณต้องทำงานเพิ่ม หรือรับผิดชอบหน้าที่เพิ่ม นอกเหนือจากหน้าที่เดิมที่คุณได้รับมอบหมายไว้  รวมทั้งปัญหางานเก่าจะมีเข้ามาให้ต้องแก้ไขด้วย

การเงิน

หมุนจนเวียนหัว เข้าแล้วก็ออก รับแล้วก็จ่ายอยู่เนืองๆ แต่ด้วยความสามารถของคุณ ทุกสิ่งอย่างก็ยังคงบริหารจัดการได้ดี ไม่มีปัญหาเงินขาดมือแน่นอน

ความรัก

ดูเหมือนว่าปัญหาส่วนใหญ่จะเกิดจากเวลาที่สวนทางกัน หรือไม่ก็ความคิดไม่ค่อยตรงกัน เลยทำให้ไม่ค่อยอยากคุยอะไรกันมากนัก คนโสดอยู่ในโหมดคนคุยเก่าเข้ามาวนเวียน แต่ก็ยังไม่ชัดเจน

สุขภาพ

ระวังโรคประจำตัวกลับมาเยือน มีอาการเวียนหัว และบ้านหมุนได้

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้เส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงง่ายๆ จนทำให้คุณหมดความมั่นใจหมั่นปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผม  และหนังศีรษะของให้แข็งแรงอยู่เสมอ  เพื่อลดการหลุดร่วงของเส้นผม  และฟื้นคืนเส้นผมให้หนานุ่ม และเงางามสลวยสวยในทุกอริยาบถนะคะ

แนะนำ

Phytotherapy นวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด

  • Intense Nutrition Shampoo Enriched Formula .. สระทำความสะอาดลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง 
  • Intense Nutrition Treatment Enriched Formula .. บำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับรากผม ลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง   
  • Intense Activator Tonic Enriched Formula .. โทนิคเข้มข้นบำรุงรากผมลดการหลุดร่วงง่าย กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ

ราศีมีน (ไพ่ 5 ดาบ)

การงาน

เป็นช่วงเวลาที่ต้องตามแก้ไข และสะสางปัญหา ส่วนงานใหม่ก็ยังไม่ได้เริ่ม เพราะงานเก่าที่ค้างอยู่ยังไม่สำเร็จเรียบร้อย ดูจะวุ่นหน่อยๆ ในช่วงนี้

การเงิน

มาไวไปไวเข้าปุ๊บออกปั๊บ แทบจะมองไม่เห็นเป็นชิ้นเป็นอัน ช่วงนี้ให้ระวังข้าวของแตกหัก สูญหายหรือสูญเสียทรัพย์สิน

ความรัก

ช่วงนี้จะทำอะไรต้องใจเย็นๆ นะคะ เพราะต่างคนต่างก็เครียด อาจจะมีอาการหงุดหงิดใส่กันได้ ส่วนคนโสดคุณมีโอกาสเจอคนที่เพิ่งเลิกรากับรักเก่าเข้ามาให้คุณดามใจ

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเรื่องของกระดูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เสริมเสน่ห์ด้วยพลังแห่งสีสัน  มาค่ะมาแต่งแต้มพวงแก้มของคุณให้รเรื่อสีชมพู  หรือสีพีช  เพื่อเสริมความสดใส  และเพิ่มพลังเสน่ห์ให้กับคุณ

แนะนำ

Beneficial Ready to Wear Nourishing Face Colours .. บลัชออนเนื้อฝุ่นผสานมอยเจอร์ไรเซอร์แบบอัตโนมัติ  เติมความชุ่มชื่นทันทีที่ปัดปกป้องผิวจากมลภาวะ  และแสงแดด  พวงแก้มระเรื่อสีสวย  เปล่งประกายความงามอย่างไร้ที่ติ 

ราศีเมษ (ไพ่การเปลี่ยนแปลง)

การงาน

ดูเหมือนจะเป็นช่วงของการรอจังหวะเวลา โอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา เตรียมความพร้อมที่จะรับกับโอกาสนี้ให้ดีนะคะ ช่องทางการขยับขยายกำลังจะมา

การเงิน

หมุนวนไป ทั้งรายรับ และรายจ่าย แต่ก็ยังไม่ถึงกับติดขัด แต่ก็ยังคงมีช่องทางอยู่ รายได้หมุนเวียนดี

ความรัก

รู้สึกว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงแห่งการปรับตัว และปรับความเข้าใจ อาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ทุกอย่างก็กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดี คนโสดอยู่ในโหมดที่มาๆ หายๆ ยังคาดเดาอะไรไม่ได้มากนัก

สุขภาพ

ระวังอาการวิงเวียน น้ำในหูไม่เท่ากัน แพ้น้ำ หรือแพ้อากาศ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้ากระจ่างใส ไร้ความหมองช่วยเพิ่มพลังบวกให้ชีวิตนะคะ หมั่นปรนนิบัติบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส  ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ให้ผิวของคุณมีออร่าเปล่งประกายอยู่เสมอ

แนะนำ

Natural Power C Miracle Brightening Complex นวัตกรรมเพื่อผิวทุกสีผิว .. ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น  โดดเด่นเหนือกว่าด้วยคุณค่าสารสกัด Nano Encapsulation เทคโนโลยีนำพาอานุภาคขนาดเล็กของวิตามิน ซี ให้แทรกซึมลงสู่ภายใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยเหมาะสำหรับผิวบอบบางทุกสีผิว 

  • Clear Cleansing Gel .. เจลล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรก พร้อมเร่งการผลัดผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
  • Double Radiance Toner .. โทนเนอร์เช็ดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิว ช่วยสมานกระชับรูขุมขน
  • Brightening Eye Gel .. เจลบำรุงรอบดวงตาป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ
  • Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% .. ปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบ พร้อมฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน 
  • Power Boosting Serum .. ซีรั่มฟื้นฟูปรับสภาพผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ  
  • Lightening Day Cream .. ครีมบำรุงกลางวันเพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิว  พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • Night Repairing Serum .. ซีรั่มบำรุงลางคืน พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว ปกป้องความชุ่มชื่นสมดุล เผยผิวนุ่มเนียน ไม่แห้งตึง

ราศีพฤษภ (ไพ่สี่ไม้เท้า)

การงาน

งานไปในทิศทางที่ดี ราบรื่นดี ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบเดิมๆ ผลงานเป็นที่น่าพอใจเติบโตมั่นคงได้ในระดับนึง

การเงิน

จะเป็นรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายภายในบ้านที่คุณต้องจ่ายอยู่แล้ว หรือมีเกณฑ์การซื้อบ้านตกแต่งบ้าน

ความรัก

ออกแนวปกติดี ไม่มีอะไรดราม่า หรือสวีทเกินปกติ สถานการณ์ต่างๆก็ค่อนข้างราบรื่น ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่นิ่งๆ เป็นช่วงการลองคุยลองคบ

สุขภาพ

สุขภาพดี ถ้าจะมีปัญหาเรื่องการเจ็บป่วย ส่วนใหญ่จะเป็นโรคประจำตัวที่คุณเป็นอยู่แล้ว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสไร้ความหมองช่วยเสริมบุคลิก สร้างความมั่นใจให้คุณได้ หมั่นปรนนิบัติผลัดเซลล์ผิวกายให้เรียบเนียนอยู่เสมอ ด้วย Scrub ขัดผิว เคลียร์ผิวให้สวยใสสีผิวสม่ำเสมอเพื่ออวดผิวสวยของคุณในทุกกิจกรรมนะคะ

แนะนำ

  • Passion of Polish Shower Scrub Enriched Formula .. เจลอาบน้ำขัดผิว ด้วย Vitamin Moisturising Beads ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่น เปล่งประกายงดงาม 4 ความหอมสดชื่นจากผลไม้
  • Passion of Polish Body Moisturiser Enriched Formula .. บำรุงผิวใสด้วย Vitamin Moisturising Beads ที่อุดมคุณค่าวิตามิน พร้อมผลัดผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส สดชื่น 4 ความหอมสดชื่นจากผลไม้
    • Cheerful Smile หอมหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
    • Eternal Embrace หอมสดชื่น กลิ่นแอปเปิ้ลรสเลิศ
    • Love Blossoms หอมละมุน กลิ่นดอกไม้แรกแย้ม
    • Blissful Dreams หอมหวานอมเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

ราศีเมถุน (ไพ่ 9 เหรียญ)

การงาน

เพราะเป็นช่วงก้าวหน้าของคุณค่ะ มีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสที่ดีมาให้ รวมทั้งคนที่ทำธุรกิจก็จะเริ่มเห็นรายได้เป็นกอบเป็นกำมียอดขายเพิ่มขึ้น

การเงิน

ช่วงนี้ใจค่อนข้างฟูนะคะ ยิ่งเห็นตัวเลขของเงินในบัญชีที่ขยับขึ้นเรื่อยๆ ก็ชื่นใจ คุณเริ่มเก็บเงินได้ และมีช่องทางรายได้เพิ่ม

ความรัก

ดูเหมือนว่าพอการเงินคล่องตัว ความสัมพันธ์ก็ดีทุกอย่าง อะไรๆ ก็ดูราบรื่นมั่นคง ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดโสดแบบสบายเนื้อสบายตัวมีเวลาช้อปปิ้ง

สุขภาพ

ค่อนข้างแข็งแรงดี คุณเริ่มสนใจการออกกำลังกายมากขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

รังสี UV และแสงแดดทำร้ายผิวสวย ลดทอนความมั่นใจส่วนตัว ฉะนั้น อย่าปล่อยให้แสงแดดทำให้ผิวคุณคล้ำเสีย หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวคุณเป็นประจำทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด และรังสี Uvให้คุณมั่นใจในทุกกิจกรรมการแจ้ง

แนะนำ

Natural Sunscreen Pure White Serum for Body SPF40 PA++++  ซีรั่มกันแดดเนื้อบางเบา 2 สูตรพิเศษ สำหรับผิวหน้า และผิวกาย ที่อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจาก Sea Fern Extract และ Vitamin B3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวมอบผิวเรียบเนียนกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างผิวสุขภาพดี

ราศีกรกฎ (ไพ่ตึกพัง)

การงาน

ช่วงนี้คุณดูวุ่นวาย และมีความกดดันจากหลายๆ ด้าน จนบางครั้งก็แทบจะสติแตก งานก็เหมือนจะรีบจะเร่งไปซะทุกอย่าง

การเงิน

คุณต้องระวังความเสียหายของสิ่งของรอบตัวคุณจนทำให้ต้องเสียเงิน เช่น ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องประกัน

ความรัก

อากาศร้อนจนทำให้ใจร้อนตามไปด้วย ช่วงนี้มีเรื่องหยุมหยิมให้เกิดความไม่พอใจ หรือหงุดหงิดใส่กันใจเย็นไว้ดีที่สุดค่ะ ส่วนคนโสดใครเข้ามาในช่วงนี้ก็ดูเหมือนคุณจะรำคาญใจไม่ได้ดั่งใจ  อยู่คนเดียวน่าจะดีกว่า

สุขภาพ

ระวังอากรร้อนใน ถอนฟัน ผ่าฟันคุด และระวังเรื่องของอุบัติเหตุ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

คิ้ว สามารถช่วยเสริมโหง้วเฮงให้คุณได้นะคะ ฉะนั้นคุณควรจัดแต่งทรงคิ้วให้สวยรับกับใบหน้าอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้คิ้วยุ่งเหยิงไม่เป็นรูปทรง เพราะ จะทำให้โหงวเฮ้งเรื่องของการงานคุณติดขัดและไม่ราบรื่นได้ค่ะ

แนะนำ

beneficial Brow Designer Eyebrow & Mascara .. ดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 ที่มาพร้อมมาสคาร่าปัดคิ้ว เม็ดสีแน่น เรียงเส้นสวย 

ราศีสิงห์ (ไพ่เก้าดาบ)

การงาน

งานเยอะงานเครียด ช่วงนี้คุณมักจะเจองานหิน งานยาก และเป็นงานที่มีปัญหาให้คุณต้องแก้ไข จนทำให้คุณจะรู้สึกเบื่อกับสิ่งที่คุณทำอยู่

การเงิน

รายรับเข้ามาแบบติดๆ ขัดๆ  แต่รายจ่ายกลับชัดเจนแถมยาวเป็นหางว่าว และถ้าไม่รู้ว่าต้องจ่ายอะไรก่อนอะไรหลังก็ต้องวางแผน และทำบัญชีเรื่องรายรับรายจ่ายให้ดี

ความรัก

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะน้อยใจง่าย งอนบ่อย บางครั้งก็ไม่มีสาเหตุ คนโสดอยู่ในโหมดรักษาแผลใจยังไม่อยากเปิดใจ  หรือคุยกับใครใหม่ในช่วงนี้

สุขภาพ

มีปัญหาเรื่องการนอนหลับไม่สนิท ปวดหัว ปวดตา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำบนใบหน้าทำให้คุณขาดความเชื่อมั่น และทำลายบุคลิกภาพดีๆ ได้ เพราะฉะนั้นคุณต้องปกปิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ก่อนการแต่งหน้า เพื่อให้ผิวหน้าของคุณสวยสดใส และแลดูเป็นธรรมชาติ

แนะนำ

Lumino Complex Perfecting White ปฏิบัติการตัดตอนผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นสีผิว ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำลดลงใน 2 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น 

  • Cleansing Foam  โฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว
  • Toning Lotion  โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุง
  • Intensive Serum  เซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันทีลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด หมองคล้ำ
  • Day Moisturiser SPF20  ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ให้สีผิวสม่ำเสมอ  ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด ด้วยสารปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 พร้อมผลัดผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส
  • Night Moisturiser  ครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูแลผิวล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ
  • Spot Treatment  ครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิว จุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว
  • Collection Set  ครบเซทปรนนิบัติบำรุงลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นผิวขนาดพกพา

ราศีกันย์ (ไพ่หนึ่งดาบ)

การงาน

ดูเหมือนว่ากำลังจะมีเข้างานมาทดสอบความสามารถคุณอยู่เสมอๆ เจอแต่งานยากงานง่ายไม่เคยเป็นของคุณ แต่สุดท้ายคุณก็ทำ และผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

การเงิน

ช่วงต้นสัปดาห์การเงินของคุณอาจจะดูตึงๆ ไปหน่อย จะใช้จะจ่ายอะไรก็ไม่คล่องตัวนัก แต่ก็ยังสามารถประคองไปได้ด้วยดี

ความรัก

บางครั้งก็ออกอาการนิ่งๆ ใส่กันเกินไป และไม่รู้ว่ารู้สึกอะไรอยู่ สถานการณ์ดูเงียบๆ ตึงๆ ส่วนคนโสดความรักของคุณดูจะเป็นคนเลือกเยอะ และไม่ถูกใจใครง่ายๆ แต่เวลาจะถูกใจใครก็มีอุปสรรคทุกที

สุขภาพ

ระวังอาการเครียด และปวดตึง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวคุณเอง ด้วยกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของน้ำหอม ที่สกัดจากสารสกัดจากดอกไม้ และไม้ใบหอม เพื่อเสริมพลังเสน่ห์ให้ใครก็อยากอยู่ใกล้คุณ

แนะนำ

Secret of Charm Eau de Parfum 4 น้ำหอมเสน่ห์เงียบทรงพลัง ด้วยความหอมสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 

  • Endless Allure  หอมเย้ายวน สดชื่น ตราตรึงใจ
  • Lovely Peach  หอมอ่อนโยน ละมุน ชวนหลงใหล
  • Sweet Pleasant  หอมโรแมนติก อ่อนโยน ประทับใจ
  • Peony Blossom  หอมหวานซ่อน ความสดชื่น

Journey for the Senses Eau de Toilette ความหอมสรรค์สร้างจินตนาการไร้ขีดจำกัด ด้วยนานาความหอมละมุนจากธรรมชาติ 

  • Frangipani Bouquet  หอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Love Story  หอมหวาน อ่อนโยน
  • Oriental White Flower  หอมนุ่มนวล อ่อนหวาน
  • Senses of Flower หอมละมุน ชวนหลงใหล
  • White Orchid .. หอมอบอุ่น อ่อนโยน ละมุน

ราศีตุลย์ (ไพ่คนห้อยหัว)

การงาน

ช่วงนี้งานของคุณไม่ค่อยเป็นไปตามแผนที่วางไว้  อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างตามสถานการณ์ คุณจะต้องรับผิดชอบหน้าที่ใหม่ๆ ที่คุณไม่ค่อยคุ้นเคย

การเงิน

จะให้ใครยืมเงินไปในช่วงนี้ก็ออกจะน่าเป็นห่วง เพราะได้คืนก็ยากเย็นทวงแล้วก็เลื่อนเคลื่อนไปเรื่อยๆให้ระวังปัญหาเรื่องของเครดิต และเสียเงินกับการดูแลสุขภาพ

ความรัก

ออกจะเป็นความสัมพันธ์ที่บางครั้งก็รู้สึกอึดอัด โดยที่ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ คนโสด ถ้าจะมีคนเข้ามาในช่วงนี้ก็ดูเหมือนไม่ตรงสเป็คคุณสักอย่างโอกาสพัฒนาก็คงยาก

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของช่องท้อง และความดัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ปัญหารูขุมขนอุดตัน อาจสร้างปัญหาใหญ่ตามมาได้ หมั่นปรนนิบัติดูแลความสะอาดของผิวหน้าให้ไร้สิ่งตกค้าง ด้วยผลิตภัณฑ์ ที่อ่อนโยนกับผิวของคุณ เพื่อผิวสวย สะอาด ปราศจากสิ่งสกปรกตกค้าง

แนะนำ

beneficial Make Off Mild Cleansing Water ทำความสะอาดเครื่องสำอาง  สูตรน้ำอ่อนโยนละมุนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวมัน ให้ความรู้สึกสดชื่น เบาสบายผิว

ราศีพิจิก (ไพ่ 5 ไม้เท้า)

การงาน

งานเข้าทุกด้าน เพราะ มีแต่เรื่องที่ต้องสะสาง และรับผิดชอบ รวมทั้งสัปดาห์นี้โปรดให้ระวังปัญหาเรื่องของบริวาร  การติดต่อกับลูกค้าคู่ค้าต้องละเอียดรอบคอบให้มากที่สุด

การเงิน

รายจ่ายออกจะอีรุงตุงนัง หมุนเข้าหมุนออกกันวุ่นวาย และที่ต้องระวังที่สุด คือ การที่คนอื่นเอาปัญหาเรื่องเงินเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว

ความรัก

ดูเหมือนว่าคู่ของคุณสองคนจะปวดหัวกับคนในครอบครัว หรือคนรอบข้างมากหน่อยนะคะในช่วงนี้ทำให้ความสัมพันธ์ดูออกจะตึงๆ ส่วนคนโสดระวังคนมีเจ้าของเข้ามายุ่งวุ่นวาย

สุขภาพ

ระวังระบบของร่างกายแปรปรวน อาจเจ็บป่วยได้ง่าย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าที่อิ่มฟู มีน้ำมีนวลขาวกระจ่างใส จะช่วยฟื้นฟูจิตใจ และเสริมพลังบวก มาเสกผิวสวยให้คุณแลดูสดใส ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับคุณอย่างยาวนานค่ะ

แนะนำ

Ultra Natural E+ ปกป้องผิวอ่อนล้า ลดปัญหาความแห้งกร้าน คืนผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม.

  • Purifying Facial Foam .. ผิวหน้าสะอาด นุ่มเนียน ไม่แห้งตึง
  • Skin Perfecting Day Cream SPF15 PA++ .. บำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะ ชุ่มชื่นนาน 8 ชม.
  • Intensive Renewal Night Serum .. บำรุงปรับสภาพผิวแห้งให้นุ่มลื่น น่าสัมผัส
  • Daily Moisturising Body Lotion .. บำรุงเข้มข้น กักเก็บความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งเป็นขุย
  • Essential Moisturising Hand Cream .. มอบความชุ่มชื่น นุ่มเนียน่าสัมผัสใหักับมือ และเล็บ

ราศีธนู (ไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ)

การงาน

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณอยากลาพักร้อน และปล่อยวางจากความวุ่นวายทั้งปวง อยากเติมไอเดีย และหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง

การเงิน

รายจ่ายรัวๆ กับการท่องเที่ยวพักผ่อน เพื่อเติมความสุขให้ตัวเอง ช่วงหลังสงกรานต์เหมือนรายจ่ายจะตามมาวุ่นวายเลยทีเดียว

ความรัก

คนรักของคุณช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะทำตัวให้คุณไม่ค่อยไว้วางใจนะคะ เริ่มมีอาการเกเร แอบดื้อให้คุณสงสัย คนโสดใครที่เข้ามาช่วงนี้ดูเหมือนคุณและเขายังไม่จริงจังในความสัมพันธ์มากนัก

สุขภาพ

ระวังอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า หรือลื่นล้ม

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ไก่งานเพราะขน คนงามเพราะแต่ง และถ้าต้องการแต่งให้เพอร์เฟค อย่างลืมเลือกใช้แป้งเซทผิว เพื่อให้ผิวหน้าของคุณแลดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อสร้างเสน่ห์สะกดทุกสายตาผู้คนกันนะคะ

แนะนำ

beneficial Flawless Finish Mineral Powder  แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ที่มีอณูแป้งโปร่งแสงขนาดเล็กให้ความรู้สึกเบาสบายเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ผสานคุณค่าบำรุงของสารสกัดจาก Peony Extract  ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ล็อคสีสันเมคอัพให้ติดทนยาวนานตลอดวัน